Trường mầm non tổ chức tuyên truyền hưởng ứng Tháng hành động Quốc gia phòng, chống HIV/AIDS năm 2018

Thực hiện công văn số 1223/PGD&ĐT ngày 28/11/2018 về việc tổ chức Tháng hành động Quốc gia phòng, chống HIV/AIDS năm 2018, sáng ngày 3/12/2018, trường mầm non Thủy An đã tổ chức tuyên truyền hưởng ứng Tháng hành động Quốc gia phòng, chống HIV/AIDS năm 2018.


       Với chủ đề: "Hãy hành động để hướng tới mục tiêu 90 – 90 – 90 vào năm 2020", các hoạt động được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ,  giáo viên, nhân viên, phụ huynh, học sinh về dự phòng, chăm sóc và điều trị HIV/AIDS nói chung và lợi ích của xét nghiệm HIV sớm nói riêng. Đây cũng là dịp để các em học sinh cảm thông, chia sẻ, giảm kỳ thị và phân biệt đối xử với người có HIV hay ảnh hưởng bởi HIV/AIDS, tăng cường sự hỗ trợ của nhà trường gia đình, xã hội với người nhiễm HIV/AIDS và trách nhiệm của người nhiễm HIV/AIDS với gia đình, nhà trường, xã hội.

          Thay mặt Ban giám hiệu, cô Nguyễn Thị Sáu – Hiệu trưởng nhà trường đọc lời khai mạc phát đi thông điệp gửi tới cán bộ, giáo viên và học sinh ý nghĩa, tầm quan trọng của "Tháng hành động Quốc gia phòng, chống HIV/AIDS năm 2018" để thúc đẩy sự tham gia của tất cả mọi người trong hoạt động phòng chống HIV/AIDS nhằm thực hiện "Chiến lược Quốc gia phòng, chống HIV/AIDS đến năm 2020 và tầm nhìn 2030", hướng tới các mục tiêu 90 – 90 – 90 để kết thúc dịch AIDS ở Việt Nam vào năm 2030.

Tiếp sau đó là cô Nguyễn Thị Nhàn nhân viên y tế nhà trường đã lên tuyên truyền, phát tờ rơi tới cán bộ giáo viên, nhân viên, phụ hunh và học sinh cách phòng, chống lây nhiễm HIV/AIDS, trong buổi tuyên truyền các bé rất chăm chú nắng nghe.

Qua buổi tuyên truyền này cán bộ giáo viên, nhân viên,trong nhà trường và phụ huynh học sinh thấy được trách nhiệm của từng cá nhân, cộng đồng và xã hội cùng nhau chung tay đẩy lùi căn bện thế kỷ HIV – AIDS.

     Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi tuyên truyền:

 

 

 

 


 

 

 

 

CTV-Nguyễn Thị Nghĩa


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất