Trường MN Thủy An tổ chức chương trình trải nghiệm “Ngày tết quê em” năm 2020


       Nhằm giúp trẻ hiểu được phong tục tập quán của người Việt Nam, đồng thời  giáo dục trẻ biết giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp đó, sáng ngày 16/01/2020 trường Mầm non Thủy An tổ chức chương trình trải nghiệm "Ngày tết quê em" và tặng quà tết cho các bé có hoàn cảnh gia đình khó khăn.

      Khắp phố phường quê hương đang chuẩn bị đón tết cổ truyền xuân Canh Tý,  mỗi dịp tết đến xuân về, đã là người con Việt Nam dù đi xa đến đâu cũng mong muốn được trở về sum họp, đón xuân mới trong không khí đầm ấm bên gia đình và tưởng nhớ, tri ân tổ tiên, nguồn cội.

       Nhằm giáo dục truyền thống cho các con học sinh, giúp các con tìm hiểu thêm về một số phong tục ngày Tết cổ truyền của người Việt Nam, cũng như tạo cơ hội để các bé cùng những người thân yêu trong gia đình có những trải nghiệm khó quên khi tết đến xuân về, đồng thời thể hiện sự phối hợp chặt chẽ giữa phụ huynh và nhà trường trong công tác chăm sóc giáo dục trẻ. Trường Mầm non Thủy An tổ chức hoạt động trải nghiệm "Ngày tết quê em".

        Với sự tham gia tích cực, nhiệt tình của các bậc phụ huynh, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các bé  trong toàn trường thông qua các hoạt động như: gói bánh trưng, chợ xuân, bày mâm ngũ quả…các bé trong toàn trường đã tham gia trải nghiệm các hoạt động một cách tích cực, chủ động và hào hứng, chương trình đã để lại rất nhiều dấu ấn tốt đẹp cho các bé và các bậc PHHS nhà trường.

        Nhân dịp tết Canh Tý, với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách,  các cô giáo và các bé trường mầm non Thủy An đã có những phần quà nhỏ tặng các bé có hoàn cảnh gia đình khó khăn với mong muốn góp phần làm vơi bớt đi những khó khăn, để các bé được đón một cái tết thật vui vẻ, ấm áp và hạnh phúc.

          Sau đây là một số hình ảnh:

 

Các nhóm, lớp trải nghiệm gói bánh trưng, bánh tét

Đ/c Nguyễn Thị Sáu - HT nhà trường tặng quà cho học sinh nghèo

CTV Ngọc Diệp

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu